12/04/2021

Nút gọi lại có vai trò rất quan trọng với các website. Nó giúp cho bạn có thể dễ dàng chủ động liên hệ với khách hàng từ việc lấy được thông tin về số điện thoại của khách hàng một cách khéo léo. Tuy nhiên, việc tạo các nút gọi lại cho website khiến nhiều người quản trị web gặp rất nhiều khó khăn. Hiểu được điều nó nên AGForm cung cấp giải pháp tạo nút menu kênh liên hệ chuyên nghiệp thao tác cực đơn giản và dễ sử dụng. Với phần mềm này, mọi người thêm hơn cả 30 nút khác nữa. 

Chúng tôi AGForm tập trung vào việc lấy form thông tin khách hàng giúp bạn rảnh tay hơn để làm nhiều việc khác. Nếu bạn cần tạo nút gọi lại để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn mà không biết code hoặc không có kỹ thuật viên hỗ trợ bạn, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tạo các nút này. 

AGForm.vn tạo nút đơn giản chưa bao giờ dễ dàng đến thế

AGForm là phần mềm tạo nút chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Phần mềm có thể giúp cho bạn dễ dàng kết nối, liên hệ khách hàng tiềm năng vô cùng dễ dàng. Với nút được tạo trên AGForm, bạn có thể cập nhật được các thông tin của khách hàng siêu dễ dàng. Bạn không cần phải biết code kỹ thuật phức tạp vẫn có thể thực hiện điều đó. Các nút trên hệ thống của AGForm này sẽ giúp mọi người tự động tìm kiếm khách tiềm năng chỉ trong vài phút.

AGForm tùy biến trên mọi giao diện trình duyệt, tối ưu cho cả di động và máy bàn. Mọi người có thể thêm không giới hạn nút và danh mục nút vào giao diện chính trên trang web của mình. Bạn có thể chỉnh nút trong nhóm của AGForm nhanh chóng mà không cần can thiệp đến code. 

Riêng với nút “gọi lại”, sẽ vô cùng tiện lợi, nhân viên tư vấn của bạn có thể chủ động liên hệ với khách hàng qua số điện thoại. Với nút này, khách hàng yêu cầu bạn gọi cho thông qua số điện thoại mà khách hàng cung cấp. Điều này giúp cho các đơn vị kinh doanh có thể lấy được thông tin khách hàng nhanh chóng và dễ dàng. 

Hướng dẫn tạo nút goi lại dễ dàng nhất

Để tạo nút “gọi lại”, các bạn cần thực hiện các thao tác sau:

  • Bước 1: Click vào “Cài đặt kênh liên hệ V2”.

  • Bước 2: Chọn “Tạo kênh mới”.

  • Bước 3: Gõ tên kênh muốn tạo vào ô “Nhập nhóm kênh” sau đó nhấn “cập nhật”.

  • Bước 4: Trong mục Danh sách kênh liên hệ để chọn, bạn click vào “Thêm nữa”.

  • Bước 5: Ở bảng Danh sách kênh liên hệ hiện ra, bạn nhấn chọn biểu tượng nút “gọi lại”. 

  • Bước 6: Menu mới xuất hiện, người dùng tiến hành nhập các thông tin và nhấn “Lưu tiếp”.

Trong đó, bạn có thể sửa text về tên hiển thị chẳng hạn như gọi lại cho tôi hay hãy tư vấn cho tôi,… Tiếp theo là những thông tin về cấu hình giá trị các thuộc tính kênh. Cụ thể là thông tin về tiêu đề của form và đường dẫn điều hướng khách hàng sau khi  gửi form thông tin. 

Riêng ở các trường thông của form gọi lại thì bạn yêu cầu khách hàng điền thông tin số điện thoại của họ là bắt buộc và tên trường thông tin cụ thể, ví dụ như để lại lời nhắn,…

  • Bước 7: Khi màn hình ban đầu hiện ra, mọi người có thể lựa chọn màu sắc cho kênh với màu nền, màu chữ và màu icon.

  • Bước 8: Bạn có thể chọn giao diện cho máy tính hoặc điện thoại sau đó đánh dấu tích và nút “Tắt/ Bật Desktop”.

  • Bước 9: Ngay ở phía dưới, bạn chọn “Sửa” ở biểu tượng gọi lại.

  • Bước 10: Tiếp theo, bạn đánh dấu tích vào mục Desktop Bật/Tắt và nhấn “Lưu tiếp”.

  • Bước 11: Cuối cùng, bạn chọn mẫu hiển thị cũng như vị trí xuất hiện và nhấn “Cập nhật”.

Trên đây là 11 bước đơn giản để tạo nút gọi lại trong vài phút. Hy vọng Agform.vn sẽ là phần mềm hữu ích đối với mọi người. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc để lại bình luận trên fanpage hoặc chat ngay cửa sổ chát, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.